Wednesday, June 27, 2007

Gitik-Gitik Sa Kanto

Mangatawa sa ta mga higala pawala sa laay ......Gitk-gitik sa kadali aron mawala ang mga nagmugtok nga dagway hehehehe......

Intsik: Bili kayo panty. Kapag sinuot ito, hindi kayo mabubuntis.
Babae: Bigyan mo ako ng tatlo. 3 months later, galit si babae: Bakit akonabuntis?
Intsik: Baka hinubad mo!

************
GF: Hayop ka, niloloko mo ako!
BF: Bakit, wala naman akong ginagawa ah!
GF: Anong wala? Nakita kita kanina, may kasama kang ibang babae, magkahawakpa kamay nyo! Niloloko mo ako!
BF: Makinig ka muna... hindi kita niloloko, maniwala ka... Yung kasama kokanina ang niloloko ko!


************
Ifugao: Apply po ako ng sundalo, sir.
Officer: Hindi ka pwede, ang dami mong sirang ngipin, bungi ka pa!
Ifugao: Bakit sir, sa gyera ba ngayon, kagatan na ang labanan?

************
A lizard fell on a table.
Genius: Oh! reptila scincidae;
Kikay: Eew, lizard!;
Astig: Shit, butiki!;
Mataray: Shucks, butiks!;
Mayaman: Yuck! Lacoste!;
Mahirap: Pare, ulam!

************
Pedro : Saan ka galing, p're?
Berto: Sementeryo, libing ng byenan ko.
Pedro : Bakit puro kalmot ang mukha at braso mo?
Berto: Mahirap ilibing eh, lumalaban!

************
Nanay: Hala, sige, layas! Huwag ka nang bumalik dito sa bahay! Simulangayon, huwag mo na akong tawaging nanay at hindi na rin kita tatawaginganak, naintindihan mo?
Anak: Sige dude, alis na ako.

************
Boy: Kukunin ko ang mga bituin at ibibigay ko sa iyo!
Girl: Shut up! Hindi mo nga makuha yang kulangot mo, bituin pa!
Boy: Ay sorry, hindi ko alam na ito pala ang gusto mo!

************
Ice cream ba talaga yung inendorse in Pacquiao sa TV ad nya na Nestle IceCream? Akala ko kasi, softdrinks. Kasi, sabi nya, "Oh mga bata, Mirinda na!"

************
A priest at a church.
Lady: Father, ang gwapo at cute mo naman! Bakit ka pa kasi nagpari?
Priest: Dahil ayaw pumayag ng magulang ko na magmadre ako! Bruha!

************
Pedro : Alam mo, yung pusa namin, kahit nakalagay sa lamesa at walang takipang ulam namin, hindi kinakain!
Juan : Maniwala ako?!
Pedro : Totoo!
Juan : Ano ba ang ulam nyo?
Pedro : Asin!

************
Boy Guwapo + Girl Ganda = Perfect Couple.
Boy Guwapo + Girl Panget = True Love.
Boy Panget + Girl Ganda = Galing Diskarte .
Boy Panget + Girl Panget = SUKOB!

************
Ama: Bakit ka umiiyak?
Anak: Pumasa po kasi ako sa test. Huhuhu!
Ama: Aba , magaling! Anong subject yun, anak?
Anak: Pregnancy test po itay!

************
Erap at Starbucks.
Erap: Waiter, isang kape nga!
Waiter: Sir, decaf ho ba?
Erap: Syempre! Bobo! Lahat ng kape, de cup!
Bakit, may nakaplato ba?!

************
Sa prusisyon.
Pari: Ang mga boys, sunod sa karo ni San Jose , mga girls, sa karo ni MamaMary . Bakla: Kami father, saan kami susunod?
Pari: Mga bruha! Follow me!

************
Pedro : Ang tapang talaga ni Paeng! Biro mo, tumalon sa eroplano nang walangparachute!
Leo : Ohh, totoo? Saan mo naman nabalitaan yan?
Pedro : Dun sa burol nya!

************
Anak: Inay, ang galing ng titser ko.
Inay: Bakit naman?
Anak: Tinuruan kami ng kagandahang asal.Nanay: Eh di marunong ka nang gumalang at magpo at opo?
Anak: Natural! Tanga ka ba?

************
Use "Bampira" in a sentence! Ahmm, Dodong. Pautang naman, meron ka bampira?!

************
Anak: Ma, hingi sana ako ng P50.
Nanay: P40? Ang laki naman ng P30! Anong gagawin mo sa P20? Akala momadaling kumita ng P10? O, eto P5.

************
Boy1: Bakit mo ako sinuntok?
Boy2: Tinawag mo akong hipopotamus!
Boy1: Last year pa yon! Tarantado!
Boy2: Eh kanina ko lang nakita picture ng hippopotamus, bobo!

************
May kwento ako tungkol sa lovelife ng ampalaya. Huwag na lang ! Masyadongmapait!

************
Grabe! Biruin mo, 150,000 pesos daw, hot oil lang ! 150,000 pesos angrebonding! Sobra naman yang David 's Salon na yan! - Rapunzel.

************
Hindi makapagtimpla ng juice si Inday. Tahimik lang syang nakatitig sa boteng juice. Dahil nakasulat: Concentrate.

3 comments:

'Mum-2-3-' said...

waaaaaaaaaaah, sakit akong tiyan katawa dae Darl oi, labi na gyud tong Hippo..hahaha.. thanks for sharing..
Human na sab ko butar, good luck nalang..

Dallas Meow said...

woopsie - I'm impaired on that one. stopping by to tag though

http://listentomeandlistengood.blogspot.com/2007/06/interstingly-its-eight-meme.html

HartofDixie said...

Wala gyud makalupig sa bisayang jokes hehehe.. So hilarious! TFS.